เหตุใดการเลิกสูบบุหรี่จึงเป็นเรื่องง่าย

มาร์ก ทเวน กวีและอาจารย์ชาวอเมริกัน เคยตั้งข้อสังเกตอย่างมีไหวพริบว่า "สุขภาพที่ดีคือการกินสิ่งที่คุณไม่ต้องการ ดื่มสิ่งที่คุณไม่ชอบ และทำสิ่งที่คุณไม่อยากทำ" ฉันเชื่อว่าคำพูดนั้นเป็นจริงอย่างมาก ด้วยเหตุนี้ (ในความคิดของฉัน) วิธีที่ดีที่สุดในการเลิกสูบบุหรี่คือรับรู้ว่าเราจำเป็นต้องเลิกบุหรี่อย่างยิ่ง จากนั้นจึงทำสิ่งที่เราไม่อยากทำจนกว่าเราจะเลิกบุหรี่ได้สำเร็จ

เพิ่มปริมาณน้ำ - อีกตัวอย่างหนึ่งของวิธีที่สร้างสรรค์ในการเลิกสูบบุหรี่คือการดื่มน้ำที่เกี่ยวข้องกับน้ำทุกวัน หากคุณไม่ต้องการน้ำ คุณอาจชอบน้ำแครนเบอร์รี่มากกว่า แทนที่จะดื่มน้ำประมาณ 2 ลิตรทุกๆ วันหยุด

หากไม่ต้องสงสัยเลยว่าเพื่อนของคุณสูบบุหรี่เกินกว่าที่คุณจะได้ทำสิ่งนี้ในวันที่กำหนด นอกจากนี้ เป็นความคิดที่ดีที่จะโน้มน้าวผู้อื่นในความพยายามนี้ ตัวอย่างเช่นหากคู่สมรสสามารถสูบบุหรี่ได้มากกว่าที่คุณแต่ละคนสามารถนั่งรถที่ออกแบบตามนิสัยได้ดังนั้นความพยายามในการรวมกันของคุณอาจได้รับความทุกข์ทรมาน

ลองบันทึกผลลัพธ์ที่ผลักดันและเป็นบวกทั้งหมดที่เกิดขึ้นจากการเลิกบุหรี่ของคุณ หากคุณเข้าใจเหตุผลที่ต้องอดทนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ คุณสามารถแนะนำรายการนี้ให้คุณเพื่อบรรเทาทุกข์ได้

ฟรี สคริปต์อ่อนเกิน สะกดจิต เลิกบุหรี่ คุณสามารถใช้สคริปต์อ่อนเกินที่ออกแบบมาเพื่อการสะกดจิตได้ฟรี คุณสามารถใช้สคริปต์เหล่านี้เพื่อสะกดจิตให้คุณหยุดในที่สุด สคริปต์สะกดจิตตัวเองเหล่านี้มีอยู่ทั่วไปและสามารถใช้เพื่อโน้มน้าวจิตใจว่าคุณเป็นอิสระจากเงื้อมมือของการสูบบุหรี่แล้ว

เพื่อให้มีกำลังใจอยู่เสมอ คุณต้องคิดถึงสุขภาพที่ลดลงจะส่งผลต่อครอบครัวของคุณอย่างไร หนึ่งในห้าของการเสียชีวิตของชาวอเมริกันเกี่ยวข้องกับการสูบบุหรี่ในบางพื้นที่ ดังที่สรุปไว้โดย 1/2 จำนวนมาก คุณไม่ต้องการเป็นอีกสถิติหนึ่ง

เปลี่ยนความคิดของคุณเกี่ยวกับการสูบบุหรี่และควบคุมการดำรงอยู่ด้วยเซสชั่นมึนงงนี้โดยใช้รูปแบบการวนซ้ำที่ถูกสะกดจิตสำหรับการเขียนโปรแกรมใหม่เชิงลึก คุณจะพบวิธีที่ถูกต้องในการรู้สึกดีกับตัวตนของคุณในขณะที่คุณขจัดความปรารถนาที่จะซิกกี เซสชั่นที่มีดนตรีแบ็คกราวด์บีทแบบ binaural นี้มีระดับเสียงที่ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นส่วนต่างๆ ในการควบคุมตัวเอง .. คุณจะช่วยค้นหาสถานที่ที่ถูกทิ้งร้างซึ่งบุคคลจะไม่ถูกรบกวน ช่วงเวลาที่ดีเยี่ยมนั้นดีก่อนที่ใครจะตัดสินใจทำโครงสร้างพื้นฐาน ไม่ต้องกังวลหากคุณเผลอหลับไปเช่นกัน มันยังคงทำงานอยู่

ทำอย่างไรจึงจะเกิดอาการอยากนิโคตินและเลิกบุหรี่ได้

คุณเข้าใจหรือรู้หรือไม่ว่าความดันโลหิตและอัตราการเต้นของหัวใจของคุณได้รับผลกระทบอย่างรุนแรงเมื่อสูบบุหรี่? หากคุณไม่เคยได้ยินเรื่องนี้มาก่อน ถึงเวลาที่จะได้ยินโดยเร็วที่สุด นี่ควรเป็นเหตุผลที่ดีพอที่จะเลิกสูบบุหรี่ได้ การสูบบุหรี่ทำลายร่างกายที่แข็งแรงของคุณและเปลี่ยนให้ร่างกายอ่อนแอลง คาร์บอนมอนอกไซด์ในฐานะบุหรี่เป็นพิษมาก ซึ่งตรงกับสิ่งที่คุณสูดดมเข้าไป หลังจากที่คุณเลิกสูบบุหรี่ การผลิตออกซิเจนในเลือดจะเพิ่มขึ้นภายใน 12 ชั่วโมง ส่งผลให้การไหลเวียนของเลือดดีขึ้น

การห้ามสูบบุหรี่มาพร้อมกับความเข้าใจทางสังคม เมื่อมันถูกแบน ผู้คนโดยเฉพาะเยาวชนจะสังเกตเห็นและสนับสนุนให้คนเลิก การห้ามสูบบุหรี่ยังเปิดโอกาสให้กลุ่มใหม่และกลุ่มด้านสุขภาพได้สอนเรื่องการเพิ่มความเสี่ยงที่มาพร้อมกับการเสพติดนี้

การวิจัยพบว่าการสูบบุหรี่จะทำให้สมองขาดออกซิเจน ขายบุหรี่ไฟฟ้า ถ้ามีอะไรเกิดขึ้น การสูบบุหรี่จะลดประสิทธิภาพทางจิตของคุณและยังทำให้คุณเสียสมาธิเกือบด้วย

ส่วนที่ดีที่สุดคือไม่มีคำว่าสายเกินไปที่จะหยุดแม้ในกรณีที่คุณกำลังตั้งครรภ์ การไม่สูบบุหรี่วันแล้ววันเล่าสามารถลดความเสี่ยงและความเสียหายที่เกิดจากการสูบบุหรี่ได้ ในความเป็นจริง ผู้หญิงส่วนใหญ่ประสบความสำเร็จในการหยุดสูบบุหรี่ให้ดีเมื่อตั้งครรภ์ประเภทนี้

ถ้าสร้างมาอย่างดีให้เลิกบุหรี่ได้ตลอดไปก็เลิกคิดไปตลอดกาล เชื่อเรื่องการเลิกตลอดไป แทนที่จะมุ่งเน้นไปที่วันนี้ หากคุณทำสิ่งต่างๆ ในกรอบเวลาที่สั้นลง มักจะสามารถรับมือกับความเครียดได้อย่างแน่นอน เมื่อใดก็ตามที่คุณเริ่มสบายใจพร้อมกับความมุ่งมั่นในการเลิกสูบบุหรี่ อาจเริ่มกำหนดเป้าหมายระยะยาว

เพื่อให้มีแรงบันดาลใจ คุณต้องคิดอย่างแม่นยำว่าสุขภาพที่ลดลงของคุณสร้างความแตกต่างให้กับคุณได้อย่างไร หนึ่งในห้าของการเสียชีวิตของชาวอเมริกันเกี่ยวข้องกับการสูบบุหรี่ด้วยวิธีใดวิธีหนึ่ง ซึ่งได้รับอิทธิพลจากสถิติมากมาย คุณไม่ต้องการให้คุณเป็นสถิติอื่น

นอกจากนี้ยังเป็นที่น่าสังเกตว่าควรรักษาอาหารให้หายขาดก่อนใช้ยาสูบเย็น ซึ่งเกี่ยวข้องกับการถูอาหารด้วยเกลือ (การบ่มแบบแห้ง) หรือการวางอาหารในน้ำเค็ม (การบ่มแบบเปียก)

อย่าสนับสนุนให้ความยากลำบากในการเลิกทำให้คุณท้อแท้จากการพยายาม หากคุณใช้สิ่งที่คุณได้เรียนรู้ที่นี่ คุณจะให้โอกาสตัวเองในการประสบความสำเร็จมากขึ้น ความแข็งแกร่งและความสามารถของคุณอาจทำให้คุณประหลาดใจ

Comments

Popular posts from this blog

5 Tips Perjudian Pro Kasino Internet Tidak Akan Seseorang

How to prevent Being Caught by Swedish Mail Buy Brides

Internet Security - How Safe Is Our Cyberspace